Trải nghiệm giá trị sống với căn hộ mẫu đẳng cấp

Được xem là một trong những dự án “hot” tại TPHCM, chủ đầu tư dự án Sunrise City - công ty Novaland - đã đầu tư rất bài bản khi xây dựng khu nhà mẫu hiện đại và đẳng cấp tại Quận 7. Với dự án này Sunrise City đang từng bước nâng tầm chất lượng sống cho cư dân nơi đây.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, căn hộ mẫu Sunrise City nhận được nhiều lời khen ngợi vì lối thiết kế thân thiện, hài hòa và một không gian rộng thoáng nhưng không kém phần ấm cúng. Bên cạnh căn hộ hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, Sunrise City còn có căn penthouse rộng gần 700 m2 được thiết kế cực kỳ quy mô và sang trọng với toàn bộ trang thiết bị được chọn lọc kỹ lưỡng từ châu Âu với độ tinh xảo cao.
phong khach sunrise city


Bước vào căn hộ hai phòng ngủ, ấn tượng đầu tiên là sự thân thiện, ấm cúng toát lên từ thiết kế của căn hộ. Từ tường nhà, sofa, các loại tủ, kệ cho đến màn cửa, tranh treo tường là bài trí nội thất đơn giản nhưng khúc chiết và hợp lý. Nhờ đó, dù chỉ có hai phòng ngủ nhưng vẫn thấy không gian rất thông thoáng, tươi trẻ và năng động. Căn hộ này có lẽ là nơi an cư tuyệt vời đối với những người trẻ nhiều cá tính và mong muốn thể hiện đẳng cấp.

Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, khách tham quan như chìm ngập trong cảm giác tĩnh tại. Một không gian hoàn toàn mở với cửa sổ lớn thiết kế theo phong cách hiện đại (Bay Window) cho ta cảm giác như những ồn ào tấp nập của phố thị hay lo toan của cuộc sống đều được trút bỏ ngay khi bước vào

nhà. Các chi tiết trang trí có chiều sâu hơn, không gian trầm thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và ấm cúng. Tất cả như muốn thể hiện một gu thẩm mỹ tinh tế và thân thiện. Vì thế, rất thích hợp với những gia đình thành đạt và khẳng định được vị trí trong xã hội.

Ngay bên cạnh là penthouse mà ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất cũng phải trầm trồ khi ghé qua. Một sự kết hợp mới lạ, tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại với những điểm nhấn kiêu sa, mềm mại, uyển chuyển.

Toàn bộ tầng dưới của penthouse đều dành  để nghỉ ngơi và cho những sinh hoạt chung của gia đình. Điểm xuyết cho không gian đó là hai sàn gỗ với hồ sen lãng mạn tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, là nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Tầng trên dành cho phòng ngủ, phòng làm việc.
sunrise city dam vinh hung

Đây lại là một điển hình nữa về bố trí căn hộ hiện đại nhờ cách phối màu nhã  nhặn, sang trọng, các chi tiết vật dụng đều được chọn lọc tối đa nhằm mang đến một cảm giác quyền quý, đẳng cấp cho chủ nhân Một đạo diễn có tiếng ở TPHCM sau khi tham quan Sunrise City chia sẻ: “Tuyệt vời, từ trước tới nay ít có dịp được thấy những căn hộ có thiết kế đẹp như vậy, phong cách thiết kế rất hiện đại, không chỉ toát lên sự đẳng cấp mà còn tạo ra không gian ấm cúng và thân thiện ngay khi vừa bước vào”.


Cùng với việc phát triển kinh tế thì nhu cầu về một căn hộ sang trọng, yên tĩnh và ấm cúng để nghỉ ngơi thư giãn đang được ưa chuộng. Đặc biệt, khi những căn hộ như thế nằm trong một dự án đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích như Sunrise City thì lại được càng nhiều người quan tâm.  

“Đối với một doanh nhân, không gian nghỉ ngơi thư giãn là rất quan trọng sau những áp lực hàng ngày. Thiết kế hướng đến sự thư giãn của căn hộ tại Sunrise City đã đáp ứng được mong muốn của nhiều doanh nhân như tôi, đặc biệt là khi căn hộ đó nằm trong khu đô thị có đầy đủ tiện ích như Sunrise City”. Theo giám đốc một công ty có vốn đầu tư nước ngoài
cho biết.
(Theo Novaland)


Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item