Sunrise City: Bàn giao căn hộ Penthouse 1.200 m² cho khách hàng đầu tiên

Sáng ngày 2/6/2012, Tập Đoàn Novaland đã bàn giao căn hộ Penthouse đầu tiên và cũng là căn Penthouse lớn nhất của dự án Sunrise City – Khu South Towers cho khách hàng. Căn hộ có tổng diện tích ở là 1,200m² nằm ở tầng 33 – 34 của tòa tháp V3


Đây không chỉ là một trong những căn Penthouse lớn nhất ở Việt Nam mà còn có thể sánh vai được với các căn Penthouse lớn nhất Châu Á. Theo thông tin được công bố, căn Penthouse lớn nhất Châu Á hiện nay là căn Super Grand Penthouse rộng khoảng 1,330 m² tại dự án Reflection, Keppel Bay (Singapore) dự kiến hoàn thành vào năm 2013.
Sunrise City là một trong những dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ lớn nhất Việt Nam hiện nay, với vốn đầu tư 500 triệu USD trên tổng diện tích đất 51,260 m². Dự án gồm 3 khu South Towers, Central Towers và North Towers, với 12 tháp căn hộ, mỗi tháp cao từ 31 - 35 tầng. Khi đi vào hoạt động vào tháng 7/2012, Sunrise City sẽ là một điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan, góp phần cung cấp những căn hộ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

(Theo novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item