Lễ công bố dự án Sunrise City

Tp. HCM, ngày 21 tháng 3 năm 2009, tại khu đô thị mới Him Lam - đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh (đối diện khu siêu thị Lotte Mart), Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc NOVA (NOVALAND Investment Joint Stock Company) – một thành viên của NOVAGROUP, chính thức làm Lễ công bố dự án Sunrise City, với tổng vốn đầu tư của dự án trên 500 triệu đô la Mỹ, dự kiến hoàn thành vào năm 2012.


Ngoài ra, tại lễ công bố dự án, NOVALAND cũng khai trương ba căn hộ mẫu, gồm căn hộ có hai phòng ngủ, ba phòng ngủ và căn hộ thông tầng (rộng 700 m2) để khách hàng có thể tận mắt tham quan những mẫu căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đảm bảo sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Diện tích hữu dụng tối đa, công năng rất rõ ràng.
Tổng số vốn tài trợ dự án Sunrise City nhận được từ 2 ngân hàng Vietcombank và Agribank là  3.043 tỉ đồng. Trong chiến lược mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng, ngân hàng Vietcombank chọn một phần khu thương mại của dự án Sunrise City, làm chi nhánh văn phòng tại Nam Sài Gòn ngay sau khi dự án hoàn thành.
“Ở giai đoạn này, tuy ngân hàng đổ vốn vào bất động sản còn dè chừng, nhưng hoàn toàn không ngần ngại tài trợ vốn cho những dự án hiệu quả và thanh khoản sau quá trình thẩm định và chọn lọc khắt khe. Được xem xét hạn chế cùng một số dự án khác, lại là một trong những dự án tiêu biểu đầu tiên đạt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp hạng I, theo bảng xếp hạng căn hộ của Bộ Xây Dựng qui định; với mô hình chuyên nghiệp và hiện đại hóa, đón đầu xu hướng thị trường, nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến giá trị cuộc sống mới, Sunrise City được chọn lựa vì chúng tôi thực sự đánh giá đây là một khu phức hợp có qui mô lớn, mang đẳng cấp quốc tế cả về thiết kế, chất lượng công trình cũng như tiện nghi dịch vụ”, ông Đinh Văn Mười, Phó Tổng Giám Đốc ngân hàng Vietcombank cho biết.
Với nhiều công trình uy tín chất lượng, gần đây nhất là công trình xây dựng kiểu mẫu ngay tại trung tâm quận 1, KUMHO chính thức được NOVALAND chọn lựa là nhà thầu chính của dự án Sunrise City, cùng tham gia phát triển dự án còn có các công ty tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm trên khắp thế giới. Trong đó có Surbana – Singapore (thiết kế mặt bằng tổng thể), Ong & Ong – Singapore và Archetype – Pháp (thiết kế kiến trúc, cảnh quan & nội thất), ARUP - Hồng Kông và TYLIN – Singapore (thiết kế kết cấu & nền móng), J. Roger Preston – Singapore (thiết kế M & E), Bureau Veritas (thẩm định thiết kế và chứng nhận chất lượng), HBP – Úc (quản lý dự án),… Riêng phần thực hiện móng cọc – một trong những phần quan trọng nhất của toàn bộ dự án, do Công ty Bachy Soletanche danh tiếng của Pháp đảm trách.
“Chúng tôi rất vinh dự khi được làm nhà thầu chính của dự án Sunrise City. Với uy tín đã gầy dựng được, và lại có điều kiện được hợp tác cùng các nhà thầu danh tiếng trên khắp thế giới, dự án Sunrise City chính là công trình kiểu mẫu tiếp theo của chúng tôi, hoàn thiện hơn những gì chúng tôi đã bước đầu khẳng định được trong con mắt đánh giá của giới chuyên môn”, ông Yon Goo Lee, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc điều hành, KUMHO E&C khẳng định cùng phát biểu tại buổi lễ, cam kết thực hiện dự án đạt chất lượng cao và đúng tiến độ đề ra.
Không chỉ xây dựng cao ốc, văn phòng, …. phục vụ mục đích kinh doanh, với tiêu chí hoạt động là góp phần xây dựng cuộc sống ngày một hoàn hảo hơn, gầy dựng đạo đức doanh nghiệp bền vững, NOVALAND luôn nỗ lực hoàn thiện trách nhiệm xã hội ngày một sâu sát với những vấn đề nóng bỏng thời cuộc. Nhân mùa tuyển sinh năm 2009 đang sôi nổi, tại buổi lễ công bố dự án Sunrise City, Công ty NOVALAND chính thức trao 50 phần học bổng, tổng trị giá 100.000.000 đồng cho sinh viên học giỏi vượt khó của trường Đại Học Kiến Trúc. Ngoài ra, “nguồn nhân tài tương lai” được nhận học bổng cũng sẽ được NOVALAND cam kết đào tạo và tuyển dụng ngay khi ra trường. NOVALAND còn chuyển đến hỗ trợ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh số tiền 500.000.000 đồng, với mong muốn phần nào giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn bớt gánh nặng chạy vạy viện phí ở giai đoạn kinh tế xuống dốc như hiện nay.
Đã được khởi công phần móng cọc từ 12/ 2008, dự án Sunrise City có quy mô 5,1 ha đất, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam - Tân Hưng rộng 58,4 ha, được bao bọc bởi sông Ông Lớn và sông Rạch Bàng. Khu phức hợp được chia làm ba cụm với 14 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng bao gồm các khu căn hộ, trung tâm thương mại và dịch vụ, đặc biệt có những căn hộ thông tầng (penthouse) rộng đến 700m2. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1.804 căn hộ cao cấp và hơn 70.000m2 sàn thương mại bán lẻ. Đây sẽ là nguồn cung ứng cho sự thiếu hụt số lượng căn hộ (đã từng xảy ra trầm trọng vào năm 2007), hơn nữa, với chất lượng hoàn hảo, các căn hộ tại Sunrise City hoàn toàn đáp ứng được hàng loạt chuẩn mức của các chuyên gia và các nhà đầu tư nước ngoài lưu trú tại Việt Nam.
Nhìn trên tổng thể, dự án Sunrise City chính là một điểm nhấn, nối giữa trung tâm thành phố hiện hữu với khu Nam Sài Gòn, là nơi giao cắt giữa các trục giao thông chính nên rất thuận tiện lưu thông vào quận 1, quận 5, quận 8 hay sang quận 2, quận 9 cũng như xuôi ra Nhà Bè, Cần Giờ hay về Bình Chánh, các tỉnh miền Tây. Đây chính là tính liên kết vùng mà hiện nay ngoài Sunrise City rất hiếm dự án nào có được nên tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai là rất lớn. Là một dự án có tầm vóc quốc tế, nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, có diện tích thương mại qui mô nên bảo đám cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cộng đồng dân cư trong dự án. Hứa hẹn sau khi dự án hoàn thành, Sunrise City sẽ là khu dân cư đẳng cấp và là một trong những dự án sầm uất, tiện ích nhất trong khu vực Đông Nam Á.
(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item