Pacific Star đánh dấu hợp đồng đầu tiên về tư vấn triển khai khu thương mại Sunrise City của Novaland tại Việt Nam

Ngày 22/10/2009, công ty Novaland – chủ đầu tư dự án Sunrise city và tập đoàn Pacific star, một trong những công ty hàng đầu về bất động sản ở Châu Á– đã kí‎‎‎‎ kết hợp tác chiến lược, theo đó Pacific star được chính thức bổ nhiệm làm tư vấn triển khai khu thương mại sầm uất Sunrise city tại TPHCM , Việt Nam


Theo thỏa thuận của hợp đồng này, Pacific Star sẽ chịu trách nhiệm về ý tưởng tổng thể và hiệu suất và tạo thêm giá trị gia tăng thông qua các nghiên cứu khả thi, tư vấn thiết kế và các khía cạnh ảnh hưởng đến hoạt động bán lẻ và hoạch định thương mại, cho thuê trực tiếp và tư vấn bổ nhiệm đại lý, cũng như tư vấn tiếp thị, quảng cáo, khuyến mại trước khi khai trương cho Khu thương mại của Sunrise city.
Khu thương mại Sunrise city gồm 5 tầng với hơn 70.000m2 sàn, dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2012, là một phần của khu phức hợp Sunrise City. Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ (đại lộ Bắc nam) tại khu đô thị mới Him Lam, chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 10 phút đi xe, dự án Sunrise City được xem là dự án lớn nhất hiện nay với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD. Khi hoàn thành vào năm 2012, Sunrise City sẽ mang đến cho khách hàng một khu phức hợp gồm 14 tòa tháp căn hộ cao cấp và trung tâm mua sắm thương mại sầm uất, hiện đại trên tổng diện tích 5 hecta .
Với hợp đồng hợp tác chiến lược trong 3 năm với Novaland, đây là dự án đầu tiên của Pacific Star  tại Việt Nam về quản lý bất động sản, ông Arjun Dosaj, Giám Đốc điều hành kiêm Chủ tịch (Khối Quản lý Tài Sản) của tập đoàn Pacific Star cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội làm việc với Novaland – một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm của Pacific Star từ quản lý bất động sản đến đầu tư bất động sản trực tiếp, tôi tin rằng dự án này là bước khởi đầu cho sự hợp tác dài hạn và mang tầm chiến lược giữa hai bên tại một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á”.
Cũng đánh giá thêm về dự án này, ông Eric Canale, Phó Chủ tịch cấp cao (Khối Quản lý Tài sản) cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng vì có cơ hội góp phần trong việc hình thành và phát triển một trong những dự án bất động sản lớn nhất TPHCM. Cùng với những kinh nghiệm của chúng tôi khi thực hiện các dự án bán lẻ tiêu biểu tại Châu Á như Wisma Atria, khu Orchard Road  tại Singapore, KL Pavilion tại Malaysia, và Noon Square tại Seoul, chúng tôi đang hướng tới việc tạo ra một khu bán lẻ độc đáo theo chuẩn quốc tế.
Ông Canale cho biết thêm rằng Pacific Star đã nhận được nhiều sự chú ý của các thương hiệu thời trang và ẩm thực quốc tế đang có ý định trở thành đối tác của Pacific Star tại thị trường Việt Nam, dựa trên các mối quan hệ tốt đẹp hiện tại và những thành công vừa qua trên các thị trường Châu Á khác.
Phát biểu tại buổi họp báo tại TPHCM nhân dịp lễ bổ nhiệm Pacific star làm đơn vị tư vấn triển khai, Ông Huỳnh Dư An, PTGD Kinh doanh và Tiếp thị của Novaland cho biết: “ Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với Pacific star sẽ tạo nên một khu phức hợp mua sắm cao cấp hàng đầu và hấp dẫn nhất tại Việt Nam”.
 “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ trở nên bền vững và gắn bó hơn sau khi Sunrise City thi công xong. Cùng với kinh nghiệm quí báu của Pacific Star trong quản lý các khu phức hợp thương mại và bất động sản tại Châu Á, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục phát triển mối liên kết này cho các dự án tiếp theo sau Sunrise City
Pacific Star đã đạt nhiều thành công trong việc chuyển đổi và cải tạo các khu dân cư và văn phòng ở Singapore và Châu Á. Các dự án này bao gồm việc mở rộng và hoán chuyển công năng thành công khu Eight Thonglor tại Bangkok, Wisma Atria Orchard Road và Triple One Somerset tại Singapore, Cross Tower tại Shanghai và Noon Square tại Seoul
Kể từ khi ra đời năm 2001, Pacific Star đã tư vấn và quản lý nhiều giao dịch bất động sản trị giá hàng tỉ đô la. Pacific Star cũng quản lý hàng loạt các quỹ cao cấp như quỹ AREIF (1.2 tỷ Euro), Quỹ bất động sản Châu Á Baitak (600 triệu USD – liên doanh giữa Pacific Star và Quỹ tài chính Kuwait) và Quỹ đầu tư và phát triển bất động sản thiết yếu Châu Á (650 triệu USD) nhằm đầu tư vào các dự án chủ chốt tại các thành phố lớn của Châu Á.
Những hoạt động gần đây nhất của Pacific Star bao gồm việc thu hút 500 triệu USD cho Quỹ doanh nghiệp và 2 tỷ USD cho Quỹ Asia Fund Select. Trước đó Quỹ đầu tư tư nhân tập trung vào các bất động sản đặc biệt có vốn chủ sở hữu tư nhân, đầu tư chủ yếu vào các công ty bất động sản và các thành phần khác nhau của cơ cấu vốn, và sau đó tập trung chủ yếu vào các cơ hội đầu tư bất động sản tại Ấn Độ, Trung Quốc, Đông Bắc Á và Đông Nam Á.
Paci fic Star cũng xúc tiến nhiều cơ hội đầu tư đáng chú ý như Shui on Land ở Trung Quốc, sở hữu công ty Xintiandi nổi tiếng của Thượng Hải, Capital Square, Ngee An city tại Orchard Road ở Singapore, và việc mua lại và từ bỏ 50% lợi nhuận của Eureka Office Fund mà đang sở hữu các khu thương mại tại Singapore như Temasek Tower, Adelphi và One George Street.
Pacific Star có mạng lưới văn phòng tại các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Bangkok, Hong Kong, Shanghai, Seoul, Tokyo, Sydney, Doha, Munich and New York.


(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item