Đối tác chiến lược Kumho

Nhằm đảm bảo chất lượng công trình, Công ty Novaland đã lựa chọn nhà thầu chính uy tín có nhiều năm kinh nghiệm là công ty KUMHO E&C.

Công ty KUMHO E&C, thành viên của Tập đoàn Kumho Asiana Hàn Quốc, là một trong những công ty xây dựng uy tín và chất lượng cao nhất tại Hàn Quốc với những công trình tiêu biểu như Trump World Tower, ASEM & Trading Center, Incheon International  Airport-Passenger Terminal, Shinwol-Dong,Yeosu Eullim và tổ hợp Kumho Asiana Plaza tại Hồ Chí Minh. Sunrise City là dự án qui mô lớn mới nhất do tổng thầu KUMHO E&C đảm trách.

Kumho sunrise city


Sunrise City là một dự án ở Việt Nam được Kumho đặc biệt áp dụng biện pháp Full Top-Down cho việc xây dựng hầm cùng với hệ thống thiết bị quan trắc toàn diện chuyển vị tường tầng hầm, lún nền, quan trắc lún và chuyển vị nghiêng kết cấu, đồng thời việc kiểm soát chất lượng bê tông lạnh ở nhiệt độ luôn dưới 32 độ C trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào được sử dụng cho tất cả hạng mục từ móng cọc, tường vây và hệ kết cấu. Dưới qui trình thi công và kiểm soát nghiêm ngặt , các biện pháp thi công và công nghệ mới này sẽ giúp cho công trình phòng chống gần như an toàn tuyệt đối cho hầu hết các trường hợp nguy hiểm cho quá trình thi công và sử dụng theo chịu các tác động tác dụng, bao gồm tiêu chuẩn phòng chống động đất của Eurocode 8 và Tiêu chuẩn Xây dựng Việt Nam. 

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item