Sở hữu căn hộ Sunrise City, tận hưởng tiện ích của cả thành phố

Ông bà ta thường nói “An cư lạc nghiệp”, một ngôi nhà, một gia đình hạnh phúc là nền tảng mang lại sự thành công của một con người. Do đó, khi lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho mình và cho gia đình người ta thường cân nhắc: Ở đâu? Thuận tiện không? Có gần trường học, bệnh viện không? Gần người thân bạn bè không? Hàng xóm xung quanh của mình là ai? Nơi đây có đáp ứng được các nhu cầu và tiện nghi cho đời sống gia đình mình không?


Mức sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, hướng mọi người đến một chuẩn mực sống ngày càng được hoàn thiện hơn. Đặc biêt, nhu cầu sống trong khu dân cư phức hợp được hoàn thiện khép kín với tất cả các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí đang gia tăng rất nhanh.
Bạn hãy tưởng tượng sau một ngày đi làm về, cả gia đình bạn có thể ăn uống tại các khu nhà hàng, càfe, kem nằm trong khu trung tâm thương mai ngay dưới chân tòa nhà của mình; sau đó đi xem phim, chơi bowling, hoặc hát karaoke mà không gặp phải những phiền phức của nạn kẹt xe, ngập nước. Hoặc bạn có thể tập thể dục, bơi lội, chơi tennis mà cũng không phải mất nhiều thời gian di chuyển.
Sunrise City được hoàn thiện khép kín với rất nhiều dịch vụ tiện ích cơ bản phục vụ cộng đồng như cửa hàng tiện ích, chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, phòng tập thể dục, club house; bên cạnh đó còn có một khu trung tâm thương mại dịch vụ bao gồm các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, và một chuỗi các nhà hàng ẩm thực Việt Nam, Nhật, Ý, Pháp,… và cùng với cụm giải trí bao gồm xem phim, bowling, karaoke, phòng trà ca nhạc, game, v.v…
Đó chính là những lý do vì sao các cư dân tương lại của Sunrise City đều rất hài lòng và hãnh diện về ngôi nhà của mình.
Vợ chồng anh chị Martin – Giám đốc Công ty TNHH Huy An - rất hài lòng với quyết định sở hữu căn hộ Sunrise City của mình. Anh Martin nói: “Sunrise City có vị trí gần trung tâm, chưa tới 3km là tới chợ Bến Thành, rất thuận tiện cho việc đi lại của cả hai vợ chồng. Xung quanh lại có nhiều trường quốc tế như RMIT, SSIS , Việt Úc… nên vấn đề học hành của con cái cũng dễ dàng hơn.”
Martin-couple sunrise city


Chị Martin nói: “Nơi đây hội đủ những điều kiện sống lý tưởng cho một gia đình. Các con tôi sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn học vấn khi cùng các bạn hàng xóm chơi thể thao ngay trong khuôn viên Sunrise City, và siêng năng đến thư viện mỗi ngày vì chỉ cần vài bước là tới ngay. Còn về bản thân tôi, nhờ ngân hàng, hệ thống siêu thị, dịch vụ gia đình đầy đủ ngay bên cạnh, tôi sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân và gia đình mình”
Vì vậy, để đưa Sunrise City đến với khách hàng, Novaland, chủ đầu tư dự án đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức nhằm mang lại chất lượng và phong cách sống tốt nhất cho cư dân của mình. “Chúng tôi mong muốn khi sở hữu căn hộ Sunrise City, mỗi cư dân ở đây sẽ tận hưởng được tiện ích, dịch vụ chất lượng cao cấp của cả một thành phố.”
Ông Bùi Cao Nhật Quân – Tổng giám đốc Novaland phát biểu. “Mọi hoạt động của chúng tôi luôn luôn nhằm một mục tiêu duy nhất là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đó là cam kết cao nhất của chúng tôi đối với quý khách hàng.” Và điều đó hiện nay được thể hiện qua chất lượng thi công của công trình Sunrise City đang diễn ra.

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item