Đêm tiệc chúc mừng Novaland hoàn thành phần thân khu South Tower thuộc dự án Sunrsie City

TP.HCM, ngày 16.04.2011 – Hôm nay, tại khu nhà mẫu Sunrise City, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) đã tổ chức Đêm tiệc Chúc Mừng Novaland hoàn thành phần thân khu South Tower thuộc dự án Sunrsie City.

Dự án được khởi công trong giai đoạn chịu tác động của khủng hoảng kinh tế Thế giới, phải đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng với quyết tâm, giữ vững cam kết với khách hàng, Novaland đã nỗ lực vượt qua mọi thử thách, cho đến nay, phần thân đã được hoàn thành đúng thời hạn và giữ đúng chất lượng.
hoan thanh sunrise city
Ông Phan Thành Huy - Giám Đốc Tài Chính - Đại diện công ty Novaland phát biểu

Trong đêm tiệc Ông Phan Thành Huy chia sẻ "Novaland chúng tôi với mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt mang đẳng cấp Quốc tế. Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cũng như sự trợ giúp của rất nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên thế giới cùng thiết kế, xây dựng nên dự án Sunrise City. Sự đầu tư này làm ảnh hưởng đến giá thành xây dựng và lợi nhuận của công ty, nhưng chúng tôi hài lòng chấp nhận vì đã tạo nên một công trình chất lượng cao xứng tầm của khu vực. Góp phần tích cực vào sự phát triển đô thị văn minh của Thành phố".

hoan thanh sunrise ctiy
Ông Choi Jong Woen – Trưởng Văn phòng Đại diện công ty Kumho E&C tại Tp. Hồ Chí Minh



Ông Choi Jong Woen – Trưởng Văn phòng Đại diện công ty Kumho E&C tại Tp. Hồ Chí Minh phát biểu: " Chúng tôi tự hào rằng sau khi dự án Sunrise City – Lô South hoàn thành sẽ trở thành công trình có căn hộ đạt chất lượng tốt nhất. Và chúng tôi chắc rằng tất cả quý khách hàng sẽ đựơc hưởng mọi tiện ích tốt nhất từ dự án mang lại cho quý vị.
Để không phụ lòng công ty Novaland, chúng tôi xin hứa sẽ dồn hết tâm huyết xây dựng thành công tốt đẹp công trình này với chất lượng tốt và an toàn công trình tuyệt đối. Nên chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt thành hơn nữa từ tất cả các quý vị dành cho Kumho E&C.
Ngoài ra, Chúng tôi rất tự hào và vinh dự được chung tay cùng chủ đầu tư Novaland tham gia chương trình ý nghĩa “Operation Smile” do Novaland tổ chức. Và chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để cùng đồng hành với Việt Nam trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội của đất nước các bạn".

Một số hình ảnh tại đêm tiệc:

khach hang du tiec sunrise city
Các khách hàng cùng giao lưu với đại diện của Novaland trong đêm tiệc

khach hang cua sunrise city
Dự án Tropic Garden được nhiều khách hàng mong đợi và quan tâm tại buổi tiệc

ca si cam ly sunrie city
Ca sĩ Cẩm Ly cùng chung vui trong đêm tiệc bằng những ca khúc vui tươi

giao luu voi khach hang sunrise city
Giao lưu cùng khách hàng tại đêm tiệc
levis phuong sunrise city
Evils Phương vừa biểu diễn vừa giao lưu cùng khách hàng, tạo thêm sự ấm cúng cho đêm tiệcl

Và cũng tại đêm tiệc, Công ty Novaland cũng gửi tới quý khách thông tin về chương trình đi bộ từ thiện mà Novaland cùng với tổ chức Operation Smile đã kêu gọi mọi người cùng chung tay vào hoạt động nhân đạo “Đi bộ vì cuộc sống, đi bộ vì nụ cười” nhằm quyên góp ngân Quỹ thực hiện các chương trình phẫu thuật trong năm 2011 cho các em hở hàm ếch trong thời gian vừa qua. Chương trình dự kiến tổ chức vào ngày 20/3 vừa rồi nhưng vì thời gian diễn ra chương trình lại trùng với các chuỗi sự kiện của UBND Thành Phố nên theo gợi ý của UBND Tp thì chương trình đi bộ sẽ dời sang thời điểm khác trong tuần tháng 6 – Tháng hành động vì Trẻ Em. Với hoạt động ý nghĩa này, rất mong nhận được sự ủng hộ của các Tổ chức, Cá nhân cho chương trình, toàn bộ số tiền sẽ đưa vào quỹ Novaland Foundation - quỹ này sẽ giúp đỡ các em mắc bệnh, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn…
(Theo Novaland)


Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item