Novaland tổ chức "Dạ tiệc Giáng sinh" cho khách hàng của dự án Sunrise City và trao tặng 200 triệu đồng cho tổ chức phẫu thuật Nụ Cười

Công ty Novaland, chủ đầu tư dự án Sunrise City vừa tổ chức “Dạ tiệc Giáng Sinh” tại khách sạn Intercontinental Asian Hotel cho những khách hàng của dự án căn hộ Sunrise City. Đồng thời, Novaland cũng đã trao 200 triệu đồng cho tổ chức phẫu thuật Nụ Cười (Operation Smile) và công bố những hoạt động ý nghĩa đối sắp tới với cộng đồng nói chung và những trẻ em thiếu may mắn nói riêng.
Thanh nhon va sunrise city
Ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị công ty Novaland phát biểu khai mạc "Đêm tiệc Giáng sinh"

Đêm dạ tiệc ngoài sự tham dự của hơn 600 khách hàng quan tâm cũng như tin tưởng lựa chọn căn hộ Sunrise City còn có sự hiện diện của các văn nghệ sĩ như MC Thanh Bạch, Jennifer Phạm, đại sứ của tổ chức phẫu thuật Nụ Cười hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Mỹ Linh, Elvis Phương …Những nghệ sĩ này vừa là khách mời đặc biệt của chương trình đồng thời cũng là những cư dân tương lai đầu tiên của Sunrise City.
Ông Bùi Cao Nhật Quân – Tổng Giám Đốc Novaland chia sẻ: “Novaland tin tưởng Sunrise City sẽ mở ra một xu hướng sống mới cho cộng đồng cư dân tại đây, hiện đại, tiện ích và cao cấp nhất. Chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành với mỗi cư dân trong suốt khoảng thời gian họ trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Sunrise City với các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực.”
Anh Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty Reckitt Benckiser, một trong những khách hàng đặc biệt đầu tiên của Novaland cho biết: “Là khách hàng của Novaland và cũng là cư dân của Sunrise City trong tương lai, tôi hài lòng không những về chất lượng và còn về dịch vụ hậu mãi. Tôi hy vọng Novaland sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa những dự án mang đạt tiêu chuẩn quốc tế như thế này để thêm nhiều người dân thành phố có cơ hội trải nghiệm một  cuộc sống thăng hoa.”
Đêm tiệc chính là một lời tri ân Novaland gửi đến những khách hàng đã đồng hành cùng với công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Do đó, nhà tổ chức đã cùng với các nghệ sĩ đầu tư cho từng tiết mục nhằm mang đến cho khách tham dự những khoảnh khắc khó quên lý thú. Đặc biệt, Novaland còn dành cho khách hàng tham dự một bất ngờ qua chương trình rút thăm may mắn với giải nhất là chiếc Mercedes C200 cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

sunrise city
Anh Nguyễn Phú Cường (bên phải) nhận biểu trưng giải đặc biệt xe Mercedes C200

Vợ chồng anh Nguyễn Phú Cường và chị Tạ Lâm Bảo Nghi - cư dân Sunrise City may mắn trúng chiếc Mercedes, đã phấn khởi chia sẻ niềm vui: “Tôi thấy rất vui khi trở thành một thành viên của Cộng đồng Sunrise City. Đêm tiệc hôm nay và chiếc Mercedes mà tôi may mắn nhận được thể hiện rõ sự quan tâm của chủ đầu tư đối với mỗi thành viên của Cộng đồng cư dân chúng tôi. Không chỉ riêng tôi mà tất cả khách mời tham dự đều cảm nhận được đây một đêm tiệc Giáng Sinh đáng nhớ!”
tri an khach hang sunrise city
Xe Mercedes E250 sẽ là giải thưởng tiếp theo

Ngoài giải thưởng dành cho khách hàng tham dự đêm tiệc, Novaland cũng đưa ra chương trình khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua căn hộ South Tower: 40 vị khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ khu South Tower sẽ được tham gia rút thăm một giải đặc biệt là chiếc Mercedes E250 trị giá 89,000USD. Chương trình bắt đầu từ ngày 18/12/2010.
trao qua sunrise city
Tổng Giám Đốc công ty Novaland Bùi Cao Nhật Quân (bên phải) trao biểu trưng 200 triệu đồng 
cho đại diện tổ chức phẫu thuật Nụ Cười hoa hậu Hương Giang

Ngay trong chương trình, Novaland cũng đã trao tặng 200 triệu đồng từ thiện cho tổ chức phẫu thuật Nụ Cười, một tổ chức phi lợi nhuận giúp mang nụ cười đến cho các trẻ em bị dị tật miệng bẩm sinh. Đây là một trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng mà Novaland sẽ triển khai trong thời gian sắp tới. Cùng với tổ chức phẫu thuật Nụ Cười, Novaland sẽ phát động chương trình đi bộ từ thiện “Walk for Life, Walk for Smile” dự kiến diễn ra vào cuối tháng 02/2011. Novaland hy vọng những hoạt động này sẽ mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những trẻ em bất hạnh, nâng tầm để cuộc sống của các em sẽ bừng sáng.
(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item