Sunrise City chạm nóc - Khẳng định chất lượng và tiến độ

TP.HCM, ngày 18.03.2011 – Hôm nay, tại tháp S1 thuộc dự án Khu phức hợp Căn hộ cao cấp và Thương mại Sunrise City, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) đã tổ chức Lễ Cất nóc khu South Tower, gồm 6 tháp căn hộ, sau 14 tháng thi công. Đây là nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư dự án và các nhà thầu, nhằm khẳng định những cam kết về chất lượng và tiến độ của công trình, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế không mấy thuận lợi hiện nay.

Sunrise City – Thành phố tiện ích


Sunrise City là một trong những dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay với vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, tổng diện tích đất 51.260m2. Dự án gồm 3 khu North Tower, South Tower, và Central Plaza, với 12 tháp căn hộ, mỗi tháp cao từ 31 đến 35 tầng. Đến khi hoàn thành, Sunrise City sẽ cung cấp 2127 căn hộ cao cấp đạt chuẩn hạng A, và hơn 50.000m2 sàn phục vụ hoạt động thương mại và dịch vụ mua sắm.

Sunrise City là một thành phố tiện ích thu nhỏ, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sống cao cấp của các cư dân. Hàng loạt các tiện ích hiện đại sẽ được Novaland cùng các đối tác thiết lập nhằm đảm bảo đem lại cho toàn bộ cư dân chất lượng sống tốt nhất, đầy đủ tiện nghi và hoàn toàn thư giãn khi an cư tại đây.

Dự án nằm trên vị trí chiến lược, cách chợ Bến Thành chưa đầy 3km, rất thuận tiện cho giao thông và kết nối với những khu đô thị hiện đại lân cận cũng như các khu vực khác của thành phố.

sunrise city cham noc

Đồng hành bằng uy tín và chất lượng


Sunrise City được nhà thầu chính là Tập Đoàn Kumho E&C áp dụng biện pháp thi công Full Top-Down cho việc xây dựng hầm cùng với hệ thống thiết bị quan trắc toàn diện chuyển vị tường tầng hầm, lún nền, quan trắc lún và chuyển vị nghiêng kết cấu, đồng thời việc kiểm soát chất lượng bê tông lạnh ở nhiệt độ luôn dưới 32độ C trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào được sử dụng cho tất cả hạng mục từ móng cọc, tường vây và hệ kết cấu. 

Dưới qui trình thi công và kiểm soát nghiêm ngặt, các biện pháp thi công và công nghệ mới này sẽ giúp cho công trình phòng chống gần như an toàn tuyệt đối cho hầu hết các trường hợp nguy hiểm cho quá trình thi công và sử dụng theo chịu các tác động tác dụng, bao gồm tiêu chuẩn phòng chống động đất của Eurocode 8 và Tiêu chuẩn Xây dựng Việt Nam. 
  
Bên cạnh đó, Sunrise City cũng được đầu tư kỹ càng, thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao như: hệ dầm sàn có chiều dày bản sàn đến 225mm bảo đảm sinh hoạt của tầng trên không ảnh hưởng tầng dưới, khoảng cách rất gần từ thang máy đến căn hộ, diện tích đủ chuẩn cho từng phòng chức năng. Mặt tiền hơn 45% là nhôm và kính cường lực giúp cách âm cách nhiệt, thông thoáng, ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện sinh hoạt. Mỗi căn hộ 1.5 chỗ đậu xe có 2 lối ra vào vượt chuẩn về kích thước và độ dốc giúp an toàn tối đa cho người lái xe, thang máy tốc độ cao, điện dự phòng 100%…

Novaland đã mời những công ty tư vấn có bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thế giới tham gia tư vấn hoàn thiện dự án như: Archetype Group, Bureau Veritas (Pháp); David Langdon & Seah (Anh); HBP Project management (Úc); Ove Arup, BK Asia (Hong Kong); Surbana Group, Ong & Ong, TY Lin, J. Roger Preston (Singapore).

to chuc sunrise city

Chủ trì buổi lễ Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT cho biết: “Novaland với mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt mang đẳng cấp Quốc tế. Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cũng như sự trợ giúp của rất nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên thế giới cùng thiết kế, xây dựng nên dự án Sunrise City. Sự đầu tư này làm ảnh hưởng đến giá thành xây dựng và lợi nhuận của công ty nhưng chúng tôi hài lòng chấp nhận vì đã tạo nên một công trình chất lượng cao xứng tầm của khu vực. Góp phần tích cực vào sự phát triển đô thị văn minh của Thành phố Hồ Chí Minh.”

Đại diện nhà thầu chính của dự án, ông Kee Ock, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kumho Engineering & Construction, cho biết: “Sunrise City là một trong số rất ít dự án ở Việt Nam được Kumho E&C áp dụng biện pháp thi công Full-Top-Down. Toàn bộ 6 tòa nhà tại khu South Tower được xây dựng đồng bộ cùng lúc, để đảm bảo khi vào ở không bị vướng công trường xây dựng. Sự kiện ngày hôm nay khẳng định năng lực của chúng tôi cũng như sự phối hợp tốt đẹp với chủ đầu tư và các bên liên quan, nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.”

Sau khi hoàn thành Sunrise City sẽ là một thành phố tiện ích nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Nam Sai Gòn, góp phần vào việc cung cấp nơi lưu trú cho các chuyên gia nước ngoài, các nhà đầu tư, việt kiều, các khách hàng khó tính góp phần tích cực vào việc phát triển đô thị của TP. Hồ Chí Minh.

Có mặt tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thành Tài – Phó Chủ Tịch Thường Trực UBND Thành Phố phát biểu: “Tôi cảm nhận được sự vững chãi, an bình và lâu dài mà Novaland đang xây dựng cho các cư dân của mình. Họ đã khẳng định được niềm tin, bản lĩnh và sức lực bất chấp tình hình khó khăn hiện nay. Cũng tại đây, tôi được chứng kiến sự hợp tác tốt đẹp giữa Novaland và các tập đoàn quốc tế lớn như Kumho, và chúng tôi rất tự hào về sự trưởng thành, sánh vai không thua kém của Novaland đối với các tập đoàn quốc tế có mặt tại TP. HCM. Thực hiện đúng theo chính sách của thành phố, Novaland xứng đáng là một sứ giả trong việc tạo ra không gian và môi trường văn hóa sống văn minh cho tương lai cũng như xây dựng văn hóa cộng đồng.
(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item