Novaland phát hành thành công 1.922 tỉ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Ngày 30-11-2009 - Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Nova, thành viên của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova (Novaland Group), Doanh nghiệp được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng tín dụng tối ưu (AAA) – cho biết đã phát hành thành công 1.922 tỉ đồng (Một ngàn chín trăm hai mươi hai tỉ đồng) trái phiếu kỳ hạn 5 năm lãi suất 12%.


Toàn bộ số vốn từ đợt phát hành này sẽ được Novaland dùng để đầu tư triển khai dự án Dự án Khu cao ốc thương mại – Căn hộ Sunrise City, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sunrise City – Thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Thời gian qua, thị trường Bất động sản tại TP. HCM vẫn đang trong giai đoạn phục hồi trở lại sau đợt ảnh hưởng bởi thị trường kinh tế vừa qua và đa số các dự án đều bị ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên Dự án Sunrise City của công ty Novaland vẫn thu hút khách hàng quan tâm tìm hiểu, đặc biệt trong thời gian gần đây, số khách hàng đến tham quan nhà mẫu và tìm hiểu thông tin tăng lên rất nhiều, theo thống kê của công ty, một ngày có khoảng 40-50 lượt người đến tham quan nhà mẫu và tìm hiểu các thông tin liên quan. Riêng những ngày cuối tuần, số khách tham quan lên đến hàng trăm người, trong số đó nhiều người đã đăng ký mua căn hộ cao cấp của dự án. 
Được biết, Novaland hiện đang mở bán đợt 3 của bốn tòa tháp V2, V3, V5, V6 thuộc lô V của dự án với khoảng 500 căn hộ và số lượng khách hàng  đến tham quan, tìm hiểu và đăng ký mua căn hộ trong đợt này vượt dự kiến của công ty.
Gần đây, Ngân hàng Vietcombank đã ký hợp đồng mua hơn 5.000 m2 của trung tâm thương mại Sunrise City để đặt trụ sở chi nhánh Nam Sài Gòn, đây là chi nhánh lớn thứ 2 của Vietcombank tại Tp. HCM.
Khách hàng của Sunrise City hầu hết là những người có nhu cầu thực sự về nhà ở hoặc mong muốn đầu tư lâu dài. Sự hấp dẫn của Sunrise City là vì Sunrise City được định hướng xây dựng thành một Đô thị tiện ích hàng đầu với đầy đủ các dịch vụ tại đây, ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn như hệ thống thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ có 1,5 chỗ đậu xe, hồ bơi, sân tennis,  phòng tập Gym, Dịch vụ làm đẹp…còn có các dịch vụ đặc biệt như giúp việc gia đình, nhà giữ trẻ, phòng ôn bài với dịch vụ gia sư tại chỗ, phòng công chứng tư, phòng khám nha khoa, phòng khám sức khỏe…
Đặc biệt hơn ở đây có trung tâm thương mại được xem là quy mô và sầm uất nhất khi hình thành với hơn 70.000m2 sẽ tạo thuận lợi cho nhu cầu mua sắm cho người dân ở đây. Ngoài ra Sunrise City còn có vị trí chiến lược, cách chợ Bến Thành 10 phút đi xe, chất lượng xây dựng cao do công ty Kumho E& C thực hiện, và thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp.
Ông Huỳnh Dư An – Phó tổng giám đốc Kinh doanh và tiếp thị cho biết: ‘’Người dân sống tại Sunrise City sẽ không phải lo đi xa, không phải sợ cảnh kẹt xe mỗi ngày khi đi mua sắm, làm đẹp hay sử dụng các dịch vụ khác…qua đó có nhiều thời gian hơn cho gia đình và tận hưởng cuộc sống thư giãn tại đây’’. Và đây là lý do chính mà dự án Sunrise City vẫn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng thời gian qua.

(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item