CapitaLand ký kết thỏa thuận liên doanh cho dự án nhà thứ năm tại Việt Nam

Dự án có khoảng 9.000m2, tọa lạc tại phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM, một địa bàn đông dân cư các trung tâm thành phố khoảng 10Km với nhiều tiện ích như: siêu thị, trường học, trung tâm dạy nghề, khu quy hoạch liên hợp thể thao và những tiện nghi giải trí khác. CapitaLand và Novaland lên kế hoạch phát triển thành một dự án nhà ở với quy mô khoảng 500 căn.
CapitaLand

Ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của CapitaLand Commercial Limited kiêm tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi tự tin vào triển vọng đầu tư ở Việt Nam với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, chế độ chính trị ổn định và môi trường ủng hộ phát triển kinh tế. Thị trường bất động sản Việt Nam được hỗ trợ bởi tốc độ đô thị hóa nhanh và dân số đông với hơn 86 triệu dân, trong đó khoảng hơn một nửa dân số dưới 30 tuổi. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, tốc độ đô thị hóa và sự phát triển của tầng lớp trung lưu, nhu cầu nhà ở TP.HCM và Hà Nội sẽ tăng cao.


Ông Chen phát biểu thêm, “Chúng tôi hân hạnh được hợp tác với Novaland trong dự án căn hộ thứ 5 của mình tại Việt Nam. Novaland là một nhà phát triển bất động sản có danh tiếng với sự am hiểu thị trường một cách sâu sắc và một mạng lưới quan hệ rộng lớn trong lĩnh vực bất động sản. CapitaLand sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội mở rộng đầu tư trong những lĩnh vực bất động sản khác ở Việt Nam thông qua hình thức hợp tác chiến lược. Mục tiêu của chúng tôi là gia tăng tổng giá trị tài sản ở Việt Nam từ 400 triệu đô la Singapore hiện nay lên khoảng 2 tỷ đô la Singapore trong vòng ba đến năm năm tới.


Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc No Va cho biết: “Đây là dự án đầu tiên chúng tôi hợp tác với công ty bất động sản nước ngoài và chúng tôi rất vinh hạnh được trở thành đối tác của CapitaLand, một trong những công ty Bất động sản lớn nhất Châu Á. Với kinh nghiệm quốc tế và những thành tích CapitaLand đã đạt được trong lĩnh vực bất động sản, quản lý dự án và dịch vụ tài chính bất động sản, chúng tôi có thể phát huy những thế mạnh về kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của cả hai bên trong quá trình thực hiện dự án. Chúng tôi tin rằng dự án nhà ở đầu tiên hợp tác với CapitaLand sẽ thành công và chúng tôi hy vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác thành công, cùng có lợi giữa hai bên cho nhiều dự án trong tương lai.“


Công trình tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, một vùng ven của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án gần với đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành tương lai và xa lộ Hà Nội, Dự án khu liên hợp sân golf, Thể dục thể thao và nhà ở Sài Gòn, trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ thành phố Hồ Chí Minh và khu công nghệ cao Sài Gòn.

CapitaLand


Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item