Chúc xuân đầu năm 2011 tại Sunrise City

Sunrise City – TP.HCM ngày 10/02/2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova – Novaland vừa tổ chức chương trình “Chúc xuân đầu năm 2011” dành cho Kiều bào, và các khách hàng thân thiết của Sunrise City.

Ông Phan Thành Huy – Phó Tổng Giám Đốc Novaland chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được cùng giao lưu, gặp gỡ bà con Kiều bào về quê ăn tết, và các quý khách hàng của Sunrise City. Với tiêu chí khi sở hữu căn hộ Sunrise City, khách hàng sẽ tận hưởng tiện ích của cả một thành phố hiện đại, Novaland cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mục tiêu của Novaland không chỉ dừng lại ở mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt mà đó phải là những sản phẩm đẳng cấp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.”

Đêm tiệc đã rất thành công với sự tham dự của hơn 200 khách mời là những Kiều bào về quê ăn tết, Kiều bào đang sống tại Việt Nam, và những khách hàng của Sunrise City. Đặc biệt, các tiết mục giải trí của chương trình được thể hiện bởi các nghệ sĩ như Elvis Phương, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng… cũng là những cư dân tương lai của Sunrise City.

Nghệ sĩ Elvis Phương - Đại diện khách mời gởi lời chúc tết đến Novaland và khách hàng: “Hôm nay, tôi hân hạnh được gởi đến Novaland lời cảm ơn chân thành vì những quan tâm, chăm sóc rất chu đáo mà Quý công ty đã dành cho Cộng đồng cư dân Sunrise City chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Xin kính chúc Novaland cùng Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng, và hạnh phúc.”

levis phuong sunrise city

Bà Martine, Việt Kiều Pháp, chia sẻ: “Đêm tiệc hôm nay thật ấm cúng, vui vẻ, được giao lưu quen biết thêm nhiều người bạn mới, và gặp gỡ các cư dân Sunrise City nổi tiếng.”

Ông Trần Bảo Thạch, Việt Kiều Úc, nhận xét: “Trong buổi tối ngày hôm nay, tôi có dịp tham quan Sunrise City, tôi vui mừng khi thấy nó có thể so sánh với các khu căn hộ cao cấp của Úc, nơi tôi đang sinh sống. Tôi rất ấn tượng với quy mô xây dựng, cũng như thiết kế nội thất của Sunrise City. Đây thực sự là khu đô thị an ninh, một cộng đồng cư dân văn minh tại Thành phố Hồ Chí Minh.”

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia đêm tiệc sẽ được hái lộc đầu xuân cùng bạn bè và người thân.

Một vài hình ảnh các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia đêm tiệc:



cam ly sunrise city

Thanh bach sunrise city

mr.dam va sunrise city

(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item