Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sở hữu Penthouse tại Sunrise City

Sunrise City, ngày 15/1/2010, Công ty Novaland cho biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City, trong đó có một căn Penthouse được thiết kế đặc biệt, đây cũng là một trong những căn Penthouse lớn và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Gần đây, ca sĩ Cẩm Ly và gia đình cũng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại Sunrise City.
dam vinh hung mua sunrise city


Đẳng cấp của sự khác biệt.


Đối với công chúng hâm mộ, ca sĩ ĐàmVĩnh Hưng luôn tạo ấn tượng bằng phong cách biểu diễn hết mình, nồng nhiệt trên sân khấu. Anh cũng là người có góc nhìn thẩm mỹ rất riêng và độc đáo khi lựa chọn, phối hợp trang phục đầy cá tính nhưng cũng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Chính vì thế, toàn bộ phần nội thất của Penthouse tại Sunrise City cũng được thiết kế đặc biệt và độc đáo theo yêu cầu của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tại buổi ký hợp đồng mua căn hộ,Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ:

“Việc Hưng quyết định chọn mua căn hộ penthouse lớn và đẳng cấp nhất tại Sunrise City vì có vài lý do đặc biệt. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay, rất khó tìm được một căn hộ riêng biệt ngay trung tâm, vừa rộng, thoáng, tầng hầm đậu xe thoải mái lại có góc nhìn rất đẹp từ trên cao, Hưng có thể vừa ngắm pháo bông vừa thưởng thức buổi tiệc ấm cúng với bạn bè trong các dịp lễ tết. Hơn nữa, với căn hộ có quy mô như một dinh thự này, Hưng có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo và thiết kế nên một căn hộ đặc biệt theo phong cách của Hưng”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất yêu thích cách thiết kế của căn Penthouse tại Sunrise City và cho biết thêm:

“Phong cách thiết kế này rất phù hợp với cá tính của tôi: năng động, thích khám phá, tìm tòi những cái mới lạ, “cháy” hết mình trong biểu diễn nghệ thuật nhưng cũng có những khoảng lặng bình yên và một tâm hồn nhạy cảm. Việc mua Penthouse ở Sunrise City cho tôi sự tự hào là người đầu tiên sở hữu căn hộ hoành tráng nhất, độc đáo nhất, đẳng cấp nhất và tất nhiên là có giá trị cao nhất”.

Cuộc sống chuẩn mực của các ngôi sao thế giới.



“Tôi thường mất nhiều thời gian đi nước ngoài để mua sắm các sản phẩm hàng hiệu mà trong nước không có hoặc rất hiếm, từ quần áo, giày dép cho đến các phục trang biểu diễn. Với trung tâm thương mại sang trọng và sầm uất tại Sunrise City, Hưng tin tưởng sau này mình có thể thoải mái chọn lựa vì tất cả những thương hiệu sang trọng, cao cấp nhất trên thế giới ngay tại trung tâm thương mại bên dưới tòa nhà”, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Với vị trí rất trung tâm tại Tp HCM, khu thương mại rộng lớn và cao cấp là một trong những yếu tố quan trọng để anh Hưng quyết định ký hợp đồng mua căn Penthouse để cư ngụ tại Sunrise City.

Được biết, với đẳng cấp và quy mô của Penthouse này, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không chỉ để ở mà còn sử dụng để tổ chức các đêm nhạc đặc biệt cho bạn bè, đồng nghiệp đến thưởng thức tiếng hát của anh ngay tại căn penthouse này. Đây là phong cách của nhiều ca sĩ lớn trên thế giới thường thực hiện, nhưng ở Việt nam hiện nay ít có ca sĩ nào thực hiện điều này vì hạn chế của thiết kế và khuôn viên căn hộ. 

 “Hơn nữa, Hưng cũng muốn là người khởi xướng trào lưu mới ở Việt nam: sống trong các căn hộ cao cấp và tổ chức các đêm nhạc sang trọng, ấm cúng ngay trong căn hộ của mình theo cách mà giới nghệ sĩ quốc tế vẫn làm. Hưng nghĩ rằng trong thời gian tới một số anh chị nghệ sĩ khác và bạn bè của Hưng cũng sẽ tụ họp về Sunrise city và sẽ là hàng xóm của Hưng”ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.
Khi được hỏi về giá trị hợp đồng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Căn hộ mà Hưng mua là căn có giá trị rất cao, nhưng với chính sách thanh toán hợp lý từ công ty Novaland, nên Hưng và nhiều khách hàng khác vẫn có thể mua được căn hộ cao cấp tại Sunrise City”.

Được biết hiện nay Công ty Novaland đang có mức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt khác nhau, nên khách hàng mua căn hộ tại đây không gặp nhiều áp lực thanh toán và đặc biệt là các ngân hàng lớn cũng tham gia hỗ trợ cho vay thanh toán trong nhiều năm cho những khách hàng mua căn hộ tại đây.

Ông Huỳnh Dư An, Phó tổng giám đốc Công ty Novaland – chủ đầu tư dự án chia sẻ:“Chúng tô`i rất vui mừng được chào đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như các khách hàng gần xa đến cư ngụ tại Sunrise City. Chúng tôi đang làm việc với tất cả tâm huyết của mình để mỗi căn hộ tại đây là một mái ấm lý tưởng cho từng gia đình theo đúng tiêu chí Đô thị tiện ích Sunrise City - nơi cuộc sống bừng sáng”.
(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item