Novaland trao Mercedes C200 cho khách hàng may mắn

Ngày 22/12, tại nhà mẫu Sunrise City, Novaland đã trao chiếc Mercedes C200 cho vợ chồng anh Nguyễn Phú Cường và chị Tạ Lâm Bảo Nghi – khách hàng đã may mắn tham gia rút thăm và trúng thưởng trong đêm tiệc tri ân khách hàng được tổ chức trước đó 04 ngày.

khach hang sunrise city

1. Được biết Anh chị quyết định chọn Sunrise City là nơi an cư cho cả gia đình mặc dù hiện đang sở hữu một số căn hộ cao cấp. Vì sao anh chị lại có sự lựa chọn như vậy?

Chọn lựa một mái ấm cho gia đình đối với tôi rất quan trọng nên tôi đã tham khảo rất nhiều dự án trước khi đi đến quyết định với Sunrise City. Khi đến xem nhà mẫu Sunrise City, tôi đã ngay lập tức ưng ý thiết kế rất hợp lý và hài hòa. Việc quyết định trở thành cư dân của Sunrise City đã diễn ra rất nhanh vì cả 2 vợ chồng chúng tôi rất hài lòng về căn hộ này.

khach hang cua sunrise city

2. Với slogan “Sunrise City – Thành phố Tiện ích”, Sunrise City cam kết cung cấp những dịch vụ tiện ích của cả một thành phố ngay trong Trung tâm thương mại của mình. Anh chị nghĩ thế nào về sự cam kết này? 

Trước khi nói về các tiện ích ngay dưới chân tòa nhà, tôi muốn nói về vị trí “đắc địa” của Sunrise City. Với địa thế này, tôi có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các vùng lân cận chỉ trong vòng vài phút.  Còn về tiện ích, tôi nghĩ tại Sunrise City gia đình tôi có thể tận hưởng những ngày cuối tuần, những buổi tối lý thú tại trung tâm thương mại với các khu nhà hàng, giải trí và mua sắm sầm uất.
trao qua cho khach hang sunrise city


3. Ngoài các yêu cầu phải có vừa kể trên đối với một căn hộ cao cấp, anh chị mong muốn điều gì khác từ nơi an cư của mình?

Tôi nghĩ một nơi an cư tuyệt vời phải là một căn hộ vừa tiện ích, hiện đại lại phải thực sự an toàn. Tính an toàn ở đây không phải chỉ dừng lại ở việc bảo đảm an ninh 24/24 mà nó bao quát hơn, đòi hỏi sự an toàn từ chính cộng đồng dân cư văn minh. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi thấy các con mình được hòa mình vào một môi trường sống nơi mọi cư dân đều hướng đến một cuộc sống hoàn hảo. 
Tôi tin mình đã lựa chọn đúng và mong chờ ngày thật sự hòa nhập vào một cộng đồng dân cư như vậy ở Sunrise City.


Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item