Novaland tài trợ “Night of Dreams” của trường John Robert Powers Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova – Novaland hân hạnh được làm nhà tài trợ chương trình “Đêm của những giấc mơ” (Night of Dreams) nhằm kỷ niệm 5 năm ngày thành lập trường John Robert Powers Việt Nam, chương trình được tổ chức vào ngày 13/01/2011 tại Khách sạn Equatorial, TP. HCM.
Night of Dreams

John Robert Powers Việt nam được thành lập từ đầu năm 2006 với mong muốn giúp cho các cá nhân phát triển được tiềm năng của bản thân và trở thành mẫu người tuyệt vời nhất có thể. Trải qua 5 năm với nhiều bước tiến thăng trầm, nay John Robert Powers Việt Nam đã tạo xây dựng được một thương hiệu uy tín là nơi giúp cho nhiều ngôi sao tỏa sáng.
John Robert Powers

Với mong muốn đem đến cho mọi người một đêm ca nhạc ấm cúng, sang trọng; cơ hội được gặp gỡ giao lưu với những người nổi tiếng cũng như tri ân những khách hàng và giáo viên đã sát cánh và góp phần tạo nên thành công của John Robert Powers Việt Nam trong suốt 5 năm qua, “Đêm của những ước mơ” của John Robert Powers Việt Nam như là một món quà cuối năm gửi đến tất cả khách mời, phụ huynh cùng tòan thể học viên của trường.

Đêm tiệc đã rất thành công với sự tham dự của những khách mời danh dự như MC Thanh Bạch, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Dương Triều Vỹ, Siêu mẫu Đức Vĩnh, Giáo sư Tiến sĩ Trần Văn Khê, NSUT Bạch Tuyết, NSUT Kim Cương, Nhà thiết kế Võ Việt Chung… cùng các tiết mục sôi động như ca nhạc, múa ba lê, nhảy Hiphop, biểu diễn thời trang…

Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item