Novaland – Nhà tài trợ vàng Đêm tiệc “Vũ Khúc Mùa Đông” của Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova – Novaland hân hạnh được làm nhà tài trợ vàng 'Dạ tiệc trắng' lần thứ 2, với chủ đề 'Vũ khúc mùa đông' của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại White Palace, TP. HCM.


Hòa cùng với không khí Giáng sinh tháng 12, Dạ tiệc trắng 2 - "Vũ Khúc Mùa Đông" được chăm chút đến từng chi tiết nhằm khẳng định thương hiệu của Mr.Đàm với phương châm: "Bay trên đẳng cấp”, sân khấu được thiết kế như một tòa lâu đài với vườn thượng uyển đầy thông và tuyết trắng. 

Ông Bùi Cao Nhật Quân, Tổng Giám Đốc Novaland cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được tham gia vào một sự kiện hoành tráng và quan trọng của anh Đàm Vĩnh Hưng, một cư dân danh dự của cộng đồng Sunirse City. Chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành với mỗi cư dân trong suốt khoảng thời gian họ trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Sunrise City với các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn mực.”

Tại buổi dạ tiệc, khán giả cùng dự tiệc với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, được thưởng thức các món ăn đẳng cấp với cách bài trí lộng lẫy, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao.
dam vinh hung sunrise city
Nam ca sĩ cho biết, chương trình được diễn ra để mọi người thật sự hài lòng nhất từ khâu đón tiếp, yến tiệc, show biểu diễn đến vui chơi và thể hiện được chính mình là điều mà anh chú trọng nhất.

Xuất hiện bên cạnh Mr.Đàm là các ca sỹ nổi tiếng của làng nhạc Việt: Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ.
lishow sunrise city
Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành chàng ca sĩ đường phố phong trần, đầy chất nghệ sĩ.


Bên cạnh đó là các điệu nhảy nóng bỏng của Nữ hoàng khiêu vũ Ngô Thanh Vân, Kiện tướng Dance Sport Khánh Thy cùng với bàn tay phủ thủy âm nhạc DJ Hoàng Anh - DJ hàng đầu Việt Nam. 
Ngô Thanh Vân vào vai một vũ công đến từ Dubai với tài nhảy múa xuất chúng và vô cùng xinh đẹp bên các thần nữ khác trong đoàn tùy tùng của mình.



Trong đêm tiệc, Mr.Đàm đã chính thức công bố quỹ từ thiện của chính mình - quỹ dành cho trẻ em nghèo, trẻ em mắc bện hiểm nghèo, trẻ em bị bỏ rơi với tên gọi: "Mr.Đàm và Em". Quỹ này được thành lập trong suốt thời gian qua bằng cách trích 20% trong mỗi show diễn của Mr.Đàm.
Hơn nữa, trong đêm Dạ tiệc, mọi người còn được tham gia chương trình đấu giá từ thiện "món quà" là viên kim cương mạ vàng và một cuộc bình chọn cho 4 giải thưởng rất hot.
(Theo  Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item