Novaland công bố căn hộ thật Sunrise City - Khu South Towers

Ngày 23/10/2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc No Va – Novaland đã tổ chức lễ công bố căn hộ thật nằm trên tháp V5 thuộc khu South Towers ngay tại công trường Sunrise City – đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7. Đây là các căn hộ đã được xây dựng hoàn thiện, trong đó có 2 căn hộ mẫu đã được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi.


Được thiết kế và xây dựng bởi các nhà thầu hàng đầu quốc tế như Kumho E&C (nhà thầu chính), Bachy Soletanche (nhà thầu móng cọc)... mỗi tầng nhà của dự án Sunrise City chỉ có 4-6 căn hộ với 3 thang máy phục vụ. Tham quan căn hộ thật ngay tại công trường, khách hàng sẽ được nhìn thấy tận mắt và cảm nhận không gian sống tinh tế, sang trọng do một trong những công ty thiết kế hàng đầu Singapore – Ong & Ong thực hiện. Điển hình như căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 129 m² thiết kế theo phong cách Á Đông đương đại, tông màu tươi sáng, thiết kế bếp khép kín. Trong khi đó căn hộ 138 m² có tông màu sậm, thiết kế bếp mở thông thoáng, quý phái theo phong cách Tây Âu. Các phòng ngủ đều được lát bằng gỗ sồi tự nhiên đem lại cảm giác ấm cúng. Đặc biệt với hệ thống “bay window” rộng lớn, chủ nhân sẽ được lợi thêm nhiều về diện tích sử dụng bên trong căn hộ. Tất cả các phòng của mỗi căn hộ đều có mặt tiếp xúc thông thoáng tự nhiên, tạo tầm nhìn bao quát.

Khởi công vào tháng 2/2009, đến nay khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sunrise City cao 31 đến 35 tầng gồm 6 block nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và sẵn sàng giao nhà vào tháng 6/2012. 


Ông Phan Thành Huy – Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành công ty Novaland – cho biết: “Mặc dù trải qua những biến động của thị trường, Novaland vẫn quyết tâm giữ đúng tiến độ và chất lượng thi công dự án Sunrise City như đã cam kết với khách hàng. Với việc công bố và mở cửa đón khách tham quan căn hộ thật chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có được cảm nhận đầy đủ và chân thật về căn hộ mà mình đã chọn lựa.”
Hãy trực tiếp trải nghiệm những gì bạn tận mắt nhìn thấy. 


Một vài hình ảnh tại buổi lễ công bố:

can ho that sunrise city

can ho that sunrise city

can ho that sunrise city

can ho that sunrise city

(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item