MUA SUNRISE CITY, TRÚNG MERCEDES

Nhằm đón chào ngày hoàn thành phần thô của các tháp South Towers thuộc dự án Sunrise City đồng thời tri ân sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt của Quý khách hàng, chúng tôi hân hạnh ra mắt chương trình: MUA SUNRISE CITY, TRÚNG MERCEDES
mua sunrise city trung mercedes

Nhằm đón chào ngày hoàn thành phần thô của các tháp South Towers thuộc dự án Sunrise City đồng thời tri ân sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt của Quý khách hàng, chúng tôi hân hạnh ra mắt chương trình: MUA SUNRISE CITY, TRÚNG MERCEDESMUA SUNRISE CITY, TRÚNG MERCEDES
Khi mua căn hộ Sunrise City, ngoài việc tận hưởng các tiện ích đầy đủ của cả một thành phố, Quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu một xe Mercedes E250.

KHÁCH HÀNG THAM GIA

Dành cho 40 khách hàng đầu tiên mua căn hộ các tháp South Towers của Sunrise City từ ngày 18/12/2010

GIẢI THƯỞNG

Một xe Mercedes E250 tương đương 89.000 USD
Chú ý: Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.


THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH RÚT THĂM

-          Khách hàng: được xác định là đủ điều kiện tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng khi đã ký Hợp đồng mua bán căn hộ với Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc No Va và đã hoàn thành nghĩa vụ thanh toán đợt 1. Quý khách hàng tham gia chương trình sẽ được phát một phiếu thăm để tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng. Thời gian tổ chức rút thăm trong tháng 3 năm 2011.

-         Quy định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:
+ Phiếu rút thăm hợp lệ phải có tên khách hàng, mã số căn hộ, CMND và chữ ký của khách hàng, nhân viên bán hàng, Trưởng Phòng Kinh Doanh, Giám Đốc và con dấu của công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc No Va.
+ Sau khi Phiếu bốc thăm được mở ra, người trúng giải phải là người đã có tên trong danh sách 40 khách hàng ký Hợp Đồng. Ban tổ chức gồm Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc No Va kiểm tra lại, đối chiếu và thông báo trực tiếp với những người đang có mặt.
+ Trong trường hợp trúng thưởng, người nhận giải thưởng phải có CMND, phải là CMND ghi trong trong “Phiếu rút thăm” (nếu nhận thay phải có giấy ủy quyền hợp lệ + CMND của người ủy quyền)
  
-          Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
      Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc No Va sẽ tổ chức buổi rút thăm trực tiếp vào tháng 3, tại nhà mẫu Sunrise City, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7 để xác định người trúng thưởng dưới sự giám sát của đại diện Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện các khách mời, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại, Ban lãnh đạo và các nhân viên Công ty cổ phần đầu tư địa ốc No Va.

-     Giải đáp thắc mắc cho Quý khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại:
      + Người liên hệ: Mrs Dương Thị Thu Thủy - Số điện thoại: 0913 776 941
      + Nội dung chương trình “Mua Sunrise City, Trúng Mercedes” và kết quả cho người trúng giải sẽ được thông báo tại:

- Nhà mẫu Sunrise City, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

 CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA (NOVALAND)
(Theo   Novaland)

Google Account Video Purchases Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item