Sunrise City – Công trình chất lượng cao

Với sự nỗ lực không ngừng, Novaland - chủ đầu tư dự án Sunrise City đã hoàn thành gần xong phần thô của 6 tòa South Towers cao từ 31 đến 34 tầng và 2 tầng hầm bao gồm 752 căn hộ với tổng diện tích xây dựng gần 200.000m2 sàn xây dựng.
Song song đó, vào ngày 17/09/2010, Novaland đã tổ chức lễ khởi công xây dựng giai đoạn 2 cho 4 tháp Central Towers và khu thương mại.
cam ly tham sunrise city
Ca sĩ Cẩm Ly tham quan công trường Sunrise City

Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc quản lý dự án Sunrise City giai đoạn 1, phát biểu: “Đối với Sunrise City, Novaland chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ kỹ thuật, cũng như biện pháp thi công hiện đại nhất, và được thực hiện bởi nhà thầu, nhà tư vấn, thiết kế hàng đầu thế giới. Bachy làm nền móng; Arup, Archetype group, Ong&Ong thiết kế; và Kumho sử dụng biện pháp Topdown - thi công tầng hầm và phần thân bên trên đồng thời - rút ngắn thời gian thi công mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất.”
Ông Sam Steveson – Quản lý dự án Sunrise City, cho biết: “Ngoài việc đảm bảo chất lượng công trình, chúng tôi luôn quan tâm đến an toàn và vệ sinh môi trường. Tất cả các hoạt động xây dựng tại công trình Sunrise City phải tuyệt đối tuân thủ những qui định nghiêm ngặt về an toàn lao động và bảo vệ môi trường.”
Tham quan công trường tại tầng 30, anh Lê Thạnh Trí – một khách hàng thân thiết của Sunrise City nhận xét: “Quang cảnh xung quanh thật đẹp khi quan sát từ tầng 30 của Sunrise City. Tầm nhìn của tôi không hề bị che khuất bởi bất kỳ tòa nhà nào. Không những vậy, Sunrise City với thiết kế 4 căn hộ/ 1 tầng thật sự là đẳng cấp và tạo sự riêng biệt, thoải mái tối đa cho sinh hoạt”.
Ca sĩ Cẩm Ly hào hứng chia sẻ thích thú: “Là phụ nữ Ly cũng không biết nhiều về xây dựng. Nhưng khi tham quan công trường của Sunrise City, Ly thấy vật liệu xây dựng được phân loại rõ ràng, trang thiết bị xây dựng hiện đại, quy mô, đội ngũ giám sát làm việc rất chuyên nghiệp. Có lẽ, chính vì vậy mà các tòa nhà Sunrise City mọc lên từng ngày rất nhanh, Ly thật sự tin tưởng vào chất lượng của Sunrise City và sự uy tín của nhà thầu Kumho E&C. Ly đang rất là háo hức đến ngày được dọn đến căn hộ mới của mình”.
Anh Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Công ty Reckitt Benckiser - một cư dân tương lai của Sunrise City, nói: “Tôi yêu thích Sunrise City hơn tất cả các căn hộ cao cấp khác mà tôi sở hữu. Tại Sunrise City, tôi có thể sống cùng một cộng đồng dân cư sang trọng và văn minh. Không bị rời rạc hay cô lập như ở các dự án khác, điểm nhấn nổi bật của Sunrise City là tạo được một quần thể thống nhất với đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân chúng tôi. Tin vào chất lượng dự án, tôi không chỉ lựa chọn Sunrise city cho riêng mình mà còn mua thêm vài căn hộ nữa cho khách hàng nước ngoài của mình nghỉ ngơi khi họ đến làm việc tại Việt Nam. Tôi muốn họ có được cảm giác ấm cúng như ở nhà, điều mà trước đây khó có thể thực hiện được.”

Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item