Căn hộ Sky Villa – Duplex

Đây là những tác phẩm nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp, độc đáo và duy nhất. Đảm bảo mang lại cho chủ nhân và những thành viên trong gia đình, bạn bè cuộc sống và những trải nghiệm hạnh phúc, hãnh diện và ấm cúng.Đây là những tác phẩm nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp, độc đáo và duy nhất. Đảm bảo mang lại cho chủ nhân và những thành viên trong gia đình, bạn bè cuộc sống và những trải nghiệm hạnh phúc, hãnh diện và ấm cúng.
sky villa - duplex sunrise city

Sky Villa - Biệt thư trên không

Tọa lạc tại tòa tháp V1 có tầm nhìn thông thoáng nhất khu đô thị Sunrise City, SkyVilla là những Biệt thự trên không được các kiến trúc sư hàng đầu của Ong & Ong, Archetype, và Pierre et Ce’dric VIGNERON (Pháp)… thiết kế, đây là những tác phẩm nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp, độc đáo và duy nhất. Đảm bảo mang lại cho chủ nhân và những thành viên trong gia đình, bạn bè cuộc sống và những trải nghiệm hạnh phúc, hãnh diện và ấm cúng.
Tầm nhìn thông thoáng “vô tận”: Dù đang ở phòng khách, phòng ngủ hay bếp,..  Quý khách đều có thể nhìn thành phố từ trên cao, SkyVilla được thiết kế với góc nhìn bao quát rộng hơn 320 độ để từ SkyVilla quý khách có thể nhìn thấy cả 4 hướng: Đông – Tây – Nam – Bắc.
Sang trọng và đẳng cấp: được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn Châu Âu và Singapore cao cấp nhất, SkyVilla được trang bị những thiết bị trang trí nội thất đẳng cấp như sàn đá cẩm thạch Marble, gỗ Sồi, phòng giải trí bọc da hay hệ thống thiết bị nhập khẩu cao cấp như Hansgrohe (Đức), Electrolux (Thụy Điển), Johnson Suisse (Thụy Sỹ), v.v…
Tiện nghi và ấm cúng: Với diện tích rộng hơn 270 m2, tất cả các khu vực chức năng của SkyVilla cùng nằm chung trên 1 sàn tạo sự thuận tiện tối đa trong sinh hoạt cũng như gần gủi giữa các thành viên trong gia đình. SkyVilla có đến 4 phòng ngủ, đầy đủ các tiện nghi cho một gia đình, gồm phòng khách, phòng ăn, phòng giải trí, bếp khô, bếp ướt, phòng giặt ủi, nhà kho… Các phân khu chức năng được thiết kế hợp lý đến từng chi tiết mang lại sự thuận tiện tối đa cho mọi thành viên. Đặc biệt phòng gia nhân có lối đi riêng và nhà vệ sinh riêng kín đáo giúp cho chủ căn hộ cảm thấy thoải mái hơn trong các sinh hoạt riêng tư của gia đình.
Thiên nhiên hài hòa: Với vị trí độc đáo,  SkyVilla nằm cạnh sông Rạch Bàng và công viên cây xanh ven sông mang lại không khí trong lành tươi mát và thư giãn. Nên dù đang sống giữa một đô thị năng động nhưng với SkyVilla, thiên nhiên lúc nào cũng tràn ngập.
Độc Đáo : Chỉ có 9 căn, mỗi SkyVilla mang là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và những nét đẹp riêng vĩnh cửu.

Duplex – Phong cách sống New York

 Tọa lạc tại những vị trí độc đáo tại tòa tháp V5 và V6 năng động, Duplex là căn hộ cao cấp trên cao được thiết kế thông tầng với nhau. Đây được xem là phong cách sống thời thượng bắt nguồn từ Manhattan, New York – vốn đang rất thịnh hành trong giới thượng lưu ở Mỹ và các nước phát triển. Phong cách sống hiện đại, tận hưởng niềm vui cùng bạn bè ngay tại căn nhà của mình bên cạnh sự riêng tư độc đáo của mỗi phòng ngủ riêng là những lý do chính khiến Duplex đang ngày càng trở nên hấp dẫn.
 Phong cách sống hiện đại: Bắt đầu từ Manhattan, New York, căn hộ cao cấp với phòng ngủ phòng làm việc được bố trí cách biệt tầng với phòng khách và phòng ăn là phong cách sống hiện đại của giới trẻ thành đạt. Từ New York sang London đến Hong Kong, những căn hộ  Duplex sang trọng trị giá nhiều triệu US$ đang khẳng định phong cách sống đương đại.
 Năng động và riêng tư: Không gian của Duplex được bố trí hợp lý giúp chúng ta luôn có cảm giác đang ở một căn nhà riêng 2 tầng với “tầng trệt” để tiếp khách với đầy đủ các không gian chung như phòng khách, phòng ăn, bếp… còn tầng trên dành cho các sinh hoạt mang tính riêng tư như phòng ngủ, phòng làm việc và đọc sách. Bên cạnh đó, phong cách bếp mở không có sự ngăn cách giữa bếp phòng ăn và phòng khách. Nhờ đó cho dù phải chuẩn bị bữa ăn tại bếp chủ nhân vẫn có thể trò chuyện cùng bạn bè ở phòng khách. Đây thực sự là một thiết kế thể hiện sự sành điệu và năng động dành cho những chủ nhân có phong cách trẻ trung.
Sang trọng và đẳng cấp: được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn Châu Âu và Singapore cao cấp nhất, Duplex được trang bị những thiết bị trang trí nội thất đẳng cấp như sàn gỗ Sồi và hệ thống thiết bị nhập khẩu cao cấp như Hansgrohe (Đức), Electrolux (Thụy Điển), Johnson Suisse (Thụy Sỹ), v.v…
 Độc Đáo  và Duy nhất: chỉ có 18 căn, mỗi căn Duplex là một  mang một phong cách độc đáo khác biệt  mà không thể tìm thấy sự trùng lắp ở bất cứ căn hộ nào khác.
(Theo Novaland)

Google Account Video Purchases cầu Rạch Bàng 2, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đăng nhận xét

It's free
item